Tin tức

QUẠT ĐẢO TRẦN CÓ REMOTE NOF1603G-RC Nanoco Màu Xám

Viết bởi Hoàng Ngân
13/04/2024 (4 tuần trước)

Quạt Đảo Trần Có Remote NOF1603-RC Nanoco - Với chế độ hẹn giờ thông minh và thiết kế đảo trần 360 độ - Dẫn đầu công nghệ làm mát, giúp phân bổ luồng gió mạnh mẽ và thông thoáng cho không gian nhà hiện đại. Quạt đảo trần Nanoco được chào đón mạnh mẽ bởi chất lượng an toàn cao và kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian.

QUẠT ĐẢO TRẦN CÓ REMOTE NOF1603G-RC Nanoco Màu Xám
Quạt Đảo Trần Có Remote NOF1603-RC Nanoco - Với chế độ hẹn giờ thông minh và thiết kế đảo trần 360 độ - Dẫn đầu công nghệ làm mát, giúp phân bổ luồng gió mạnh mẽ và thông thoáng cho không gian nhà hiện đại. Quạt đảo trần Nanoco được chào đón mạnh mẽ bởi chất lượng an toàn cao và kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian. 

QUẠT ĐẢO TRẦN CÓ REMOTE NOF1603G-RC Nanoco - HẸN GIỜ THÔNG MINH - ĐẢO CHIỀU 360 ĐỘ
Quạt Đảo Trần Có Remote NOF1603G-RC Nanoco được trang bị Tính năng Hẹn Giờ thông minh (phím TIMER) - Cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hẹn giờ tắt quạt từ 1 giờ - 8 giờ. Mỗi khung giờ sẽ có tín hiệu nhận biết riêng, mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình. 

Nhờ thiết kế đảo chiều 360 độ, quạt đảo trần Nanoco vừa giúp làm mát hiệu quả, vừa tiết kiệm không gian phòng, phù hợp với khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ... hoặc shop, siêu thị, văn phòng... Đặc biệt vị trí lắp đặt trên cao, vượt khỏi tầm với của trẻ em. 
Ưu điểm của Quạt Đảo Trần Có Remote NOF1603G-RC Nanoco 

THIẾT KẾ ĐẢO TRẦN - GIÓ MÁT KHẮP KHÔNG GIAN
Quạt đảo trần có Remote Nanoco là dòng quạt được lắp đặt trên trần nhà và có khả năng quay đảo chiều 360 độ. Quạt đảo giúp đưa không khí mát đều mọi góc phòng trong không gian, tạo nên sự mát mẻ và thông thoáng. 

Quạt có công suất 47W, tạo ra lưu lượng gió 85m3/phút, nhanh chóng làm mát không gian, có thể lắp hỗ trợ điều hòa, tiết kiệm điện. Thuộc phân khúc phổ thông, Quạt Đảo Trần Nanoco mang đến chất lượng ổn định với giá cả hợp lý cho mọi gia đình. 

CHỨC NĂNG HẸN GIỜ TIMER THÔNG MINH
Quạt Đảo Trần Có Remote Nanoco NOF1603G-RC tiện lợi, dễ dùng với chức năng hẹn giờ thông minh (TIMER). Bạn có thể chủ động hẹn thời gian sử dụng quạt từ 1 giờ đến 8 giờ. 
Quạt có remote và báo tín hiệu âm thanh giúp bạn dễ kiểm soát thời gian hẹn giờ:

  • 1 giờ: phát ra 1 tiếng "bíp"
  • 2 giờ: phát ra 2 tiếng "bíp"
  • 4 giờ: phát ra 3 tiếng "bíp"
  • 8 giờ: phát ra 4 tiếng "bíp"
  • Tắt: phát ra 1 tiếng "bíp"

REMOTE VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG TIỆN LỢI 

Bên cạnh đó, Quạt Đảo Trần NOF1603G-RC còn có Remote điều khiển với nhiều tính năng tiện lợi như:

  • Phím SWING: Phím chuyển/dừng hướng quạt
  • Phím TIMER: Phím hẹn giờ bật/tắt
  • Phím SAVING: Chế độ tiết kiệm điện năng
  • Phím NATUREMODE: Chế độ tự điều hòa luồng gió như gió tự nhiên 
  • Phím OFF: Phím tắt quạt 
  • Phím ON/SPEED: Nhấn để bật quạt (Khởi động ở cấp độ trung bình trong 2 giây, sau đó chuyển sang gió thấp). Khi ở trạng thái ON, nhấn phím để chọn cấp độ gió (Gồm 3 cấp độ: Thấp - Trung Bình - Cao)
  • Phím SLEEPMODE: Chế độ tạo gió tùy chỉnh theo nhịp sinh học lúc ngủ, đảm bảo giấc ngủ ngon cho cả gia đình

Bạn có thể chọn tính năng tùy thích nhờ điều khiển từ xa bằng Remote Nanoco. 

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO TRẺ EM & GIA ĐÌNH 
Quạt đảo trần có Remote Nanoco có kết cấu gắn trần chắc chắn, không rơi vỡ dù sử dụng thời gian lâu. Vị trí lắp đặt trên cao, xa tầm tay trẻ em, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các Bé. Ngoài ra, luồng gió được phân bổ đều như gió trời tự nhiên, không xối thẳng vào người gây ảnh hưởng sức khỏe. 

ĐỘNG CƠ ÊM ÁI, BỀN BỈ THEO THỜI GIAN 
Động cơ quạt đảo trần NOF1603G-RC là motor dây đồng chịu nhiệt cao, an toàn sử dụng. Ngoài ra, quạt còn sử dụng bạc đạn vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Lồng quạt đảo trần Nanoco NOF1603G-RC bảo vệ chắc chắn, làm từ chất liệu nhựa chống nhiệt, độ bền cao. 

MÀU SẮC HÀI HÒA 
Quạt đảo trần có Remote Nanoco NOF1603G-RC sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xám thanh lịch, hài hòa với mọi phong cách nội thất. Không những thế, quạt đảo Nanoco NOF1603G-RC trang bị ba tốc độ gió tùy chọn nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát tốt.
Mua Quạt Đảo Trần Có Remote NOF1603-RC Nanoco ở đâu Uy Tín, giá rẻ, chiết khấu cao? 
Thiết bị điện Hoàng Ngân tự hào hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng, là cửa hàng kinh doanh thiết bị điện uy tín, cam kết phân phối đa dạng Quạt Đảo Trần Có Remote NOF1603-RC Nanoco chính hãng Nanoco chất lượng tốt với mức giá phải chăng và chiết khấu hấp dẫn hàng đầu trên thị trường.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang là đối tác, nhà cung cấp tin cậy cho các khách hàng xây dựng từ nhà ở nhỏ đến các căn hộ cao cấp hay các các công trình lớn ở hầu hết trên cả nước như TP. HCM, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang …
Mua hàng tại Thiết bị điện Hoàng Ngân, quý khách sẽ nhận được 5 LỢI ÍCH:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100% CHẤT LƯỢNG. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy chứng nhận khi khách yêu cầu.
  • Giá bán kèm chiết khấu + ưu đãi SIÊU TỐT. Càng mua số lượng nhiều càng hưởng được nhiều ưu đãi về giá.
  • Đội ngũ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn giúp khách hàng an tâm.
  • Đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ quý khách tận tình, vui vẻ giải quyết mọi yêu cầu, câu hỏi, giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm. Chính sách hỗ trợ đổi trả cho khách hàng các sản phẩm bị sai sót vì lỗi sản xuất hay sản phẩm dư chưa qua sử dụng theo quy định của hãng

Bài viết liên quan

Thương hiệu của chúng tôi

Cam Kết Hàng Chính Hãng
Nguồn gốc rõ ràng, chứng từ đầy đủ
Bán Hàng Tận Tâm
Báo giá mọi đơn hàng, gửi Catalogue đi muôn nơi
Hậu Mãi Chu Đáo
Bảo hành nhanh chóng, nhận hàng tận nơi
Chính Sách Đổi Trả Thuận Lợi
Thay đổi đơn hàng, hài lòng mới mua
Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.