Tin tức

So Sánh Các Dòng Đèn Âm Trần Nanoco: Hera Series - 3S Series - Mira Series - Eco Series tốt nhất hiện nay

Viết bởi Hoàng Ngân
07/09/2024 (1 tuần trước)

So sánh 4 dòng đèn LED âm trần Nanoco Chất Lượng Cao - Giá Thành Tốt, được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình như: Đèn Hera Series, Đèn 3S Seri, Đèn Mira Series, Đèn Eco Series. Hôm nay, Thiết bị điện Hoàng Ngân sẽ so sánh chi tiết 4 dòng đèn LED âm trần Nanoco giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Đèn Downlight Âm Trần Nanoco đa dạng thiết kế với chip LED nhập khẩu tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng vượt trội đến 75%. Đặc biệt, Nanoco luôn không ngừng cải tiến và cho ra đời các dòng đèn LED âm trần Chất Lượng Cao - Giá Thành Tốt, được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình như: Đèn Hera Series, Đèn 3S Seri, Đèn Mira Series, Đèn Eco Series. 
Tuy cùng là đèn âm trần nhưng mỗi dòng đèn lại có ưu điểm nổi bật khác nhau. Hôm nay, Thiết bị điện Hoàng Ngân sẽ so sánh chi tiết 4 dòng đèn LED âm trần Nanoco giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 
So Sánh Các Dòng Đèn Âm Trần Nanoco Hera Series - 3S Series - Mira Series - Eco Series tốt nhất hiện nay
Ưu, nhược điểm của Đèn Downlight Âm Trần Nanoco - Hera Series 
Dòng Đèn Downlight Nanoco Hera Series có thiết kế siêu mỏng, được sản xuất cho các công trình trần nhà thấp, trần nhà mỏng. Mẫu đèn downlight âm trần có giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội, tuổi thọ cao - Được nhiều công trình trên cả nước lựa chọn lắp đặt. 
Ưu, nhược điểm của Đèn Downlight Âm Trần Nanoco - Hera Series 

  • Về công nghệ chip LED: Đèn Downlight Hera series sử dụng chip LED Bridgelux nhập khẩu từ Mỹ. Đây là dòng chip LED chiếu sáng đạt chuẩn châu Âu, mang đến ánh sáng ổn định, liên tục, không nhấp nháy. Chỉ số hoàn màu cao CRI80 cho ra nguồn sáng tươi đẹp, chân thực. 
  • Về chất lượng ánh sáng: Sản phẩm đèn downlight âm trần Hera Series có đa dạng công suất 7W - 9W - 12W đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Hiện Hera có 2 dòng đèn: Đèn Đổi Màu và Đèn Đơn Sắc. Trong đó bao gồm 3 lựa chọn màu ánh sáng: Trắng 6500K - Trung tính 4000K - Vàng 3000K. 
  • Về chất liệu: Đèn Âm Trần Downlight Hera được cấu tạo từ nhôm cao cấp nguyên khối. Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng chống va đập tốt, hạn chế tình trạng móp méo, trầy xước trong quá trình lắp đặt. 
  • Về quy cách thiết kế: Thân đèn cải tiến siêu mỏng chỉ 22mm, phù hợp lắp đặt cho mọi loại trần như trần nhà thấp, trần thạch cao, trần bê tông. Kích thước lỗ khoét Ø90, Ø110, Ø135
  • Về kiểu dáng: Đa dạng màu sắc, kiểu dáng với đèn mặt trắng, viền vàng, viền bạc sang trọng. Nhờ đó, mẫu đèn downlight Hera góp phần tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian cửa hàng, nhà ở, resort,... 
  • Về cấu tạo Driver: Đèn âm trần Nanoco Hera có driver nguồn rời thông dụng. Đặc điểm chính của driver rời là dễ bảo hành, đạt công suất cao, hệ thống tản nhiệt gọn gàng hơn, dễ thay thế và sửa chữa. 
  • Về chi phí: Đèn LED Downlight Hera Siêu Mỏng có mức giá thành khá rẻ, dễ tiếp cận, tiết kiệm được nhiều chi phí cho các công trình. 
Nhược điểm của Đèn LED Downlight Nanoco Hera Series
  • Đèn Downlight Hera có hiệu năng chiếu sáng chỉ < 80Lm/W, thấp nhất trong 4 dòng đèn downlight Nanoco. Cho nên, cùng với mức công suất, đèn Hera sẽ không sáng bằng 3 dòng đèn còn lại. 

Ưu nhược điểm của Đèn LED Panel Mira Series 
Đèn LED Panel Mira Series có kiểu dáng tương tự như đèn downlight Hera Series. Điểm khác biệt nằm ở vị trí đặt chip LED của Đèn. Đèn Led Panel sẽ đặt chip LED Ở xung quanh viền đèn thay vì ở mặt đế như đèn downlight. Do đó, đèn led panel Mira sẽ rất mỏng và tán quang êm dịu, hiệu quả hơn. 
Ưu nhược điểm của Đèn LED Panel Mira Series 

  • Về tuổi thọ: Tuổi thọ cao 25.000 giờ
  • Về công nghệ chip LED: Đèn Panel Mira series cũng sử dụng chip LED Bridgelux nhập khẩu từ Mỹ như đèn Hera. Tuy nhiên, độ sáng cao hơn với 95lm/W, giúp chiếu sáng tối ưu và hiệu quả hơn. Đồng thời tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ. Chỉ số hoàn màu cao CRI80 cho ra nguồn sáng tươi đẹp, chân thực. 
  • Về chất lượng ánh sáng: Đèn Panel Mira có 2 mức công suất 9W - 12W và 2 dòng đèn chính: Đèn Đổi Màu và Đèn Đơn Sắc. Trong đó bao gồm 3 lựa chọn màu ánh sáng: Trắng 6500K - Trung tính 4000K - Vàng 3000K. 
  • Về chất liệu: Đèn Panel Mira được làm từ nhựa PC có khả năng chịu va đập tốt, độ cứng cao, chống ăn mòn vượt trội. Tuy nhiên nếu so với nhôm, mặt đèn nhựa PC sẽ dễ trầy xước hơn. Vật liệu này không tốn kém nên sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm. 
  • Về quy cách thiết kế: Thân đèn cải tiến siêu mỏng chỉ 22mm, phù hợp lắp đặt cho mọi loại trần như trần nhà thấp, trần thạch cao, trần bê tông. Kích thước lỗ khoét Ø90, Ø110, Ø135
  • Về kiểu dáng: Đèn LED Panel Mira Series chỉ có duy nhất 1 mẫu đèn mặt trắng, có tính ứng dụng cao, hài hòa nhiều không gian. Tuy nhiên, sẽ không nổi bật như các dòng đèn có viền vàng, viền bạc sang trọng. 
  • Về cấu tạo Driver: Đèn Panel Mira Series có driver nguồn rời thông dụng. Đặc điểm chính của driver rời là dễ bảo hành, đạt công suất cao, hệ thống tản nhiệt gọn gàng hơn, dễ thay thế và sửa chữa. 
  • Về chi phí: Đèn LED Panel Mira có giá thành rẻ hơn so với các dòng Hera Siêu Mỏng hay 3S Series có cùng công suất, ánh sáng. Chính vì vậy, đây là lựa chọn khá kinh tế cho các công trình lớn, có nhu cầu lắp nhiều đèn như trường học, trung tâm thương mại,...
Nhược điểm của Đèn LED Panel Mira
  • Đèn LED Panel nếu lắp ở trần rất cao trên 4m thì ánh sáng sẽ rất yếu khi chiếu xuống. Vì vậy, đèn Panel chỉ thích hợp trong công trình nhà ở, cửa hàng có trần nhà không quá cao. 
  • Chất liệu vỏ đèn từ nhựa PC không bền tốt như nhôm, cho nên qua thời gian dài sử dụng, sẽ dễ xuất hiện các vết trầy xước
  • Đèn LED Panel Mira chỉ có duy nhất 1 mẫu đèn mặt trắng nên khá ít lựa chọn cho khách hàng

Ưu, nhược điểm của Đèn LED Downlight 3S Series 
Đèn Downlight 3S Series là dòng đèn chiếu sáng thẩm mỹ cao của Nanoco. Thiết kế mẫu đèn đa dạng với 3 màu viền đèn trắng - vàng - bạc, tạo điểm nhấn sang trọng, đẹp mắt cho các không gian trưng bày như cửa hàng, trung tâm thương mại, quán cafe,...
Ưu, nhược điểm của Đèn LED Downlight 3S Series 

  • Về công nghệ chip LED: Đèn Downlight Âm Trần 3S được trang bị chip LED Seoul Semiconductor - Nhà sản xuất chip LED lớn thứ tư toàn cầu. Chip LED công nghệ mới giúp loại bỏ ánh sáng xanh, cho ra ánh sáng tự nhiên nhất, có lợi cho sức khỏe thị lực con người. Cường độ ánh sáng cao 95Lm/w nhưng êm dịu, không gây chói mắt hay mỏi mắt.
  • Về chất lượng ánh sáng: Sản phẩm đèn downlight âm trần 3S Series có 2 mức công suất 7W-9W. Hiện 3S có 2 dòng đèn: Đèn Đổi Màu và Đèn Đơn Sắc. Trong đó bao gồm 3 lựa chọn màu ánh sáng: Trắng 6500K - Trung tính 4000K - Vàng 3000K. 
  • Về chất liệu: Đèn Âm Trần Downlight 3S Series được cấu tạo từ nhôm cao cấp nguyên khối giống dòng Hera. Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng chống va đập tốt, hạn chế tình trạng móp méo, trầy xước trong quá trình lắp đặt. Khả năng tản nhiệt của nhôm rất tốt giúp tăng tuổi thọ đèn. 
  • Về quy cách thiết kế: Thân đèn 3S Series có độ dày 35mm, kích thước lỗ khoét Ø90, Ø110, phù hợp cho lắp trần bê tông, trần dày.
  • Về kiểu dáng: Đa dạng màu sắc, kiểu dáng với đèn mặt trắng, viền vàng, viền bạc sang trọng. Nhờ đó, mẫu đèn downlight 3S Series góp phần tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian cửa hàng, nhà ở, resort,... 
  • Về cấu tạo Driver: Đèn âm trần Nanoco 3S Series có driver nguồn rời thông dụng. Đặc điểm chính của driver rời là dễ bảo hành, đạt công suất cao, hệ thống tản nhiệt gọn gàng hơn, dễ thay thế và sửa chữa. 
  • Về chi phí: Đèn LED Downlight 3S Series có mức giá thành bình dân, tiết kiệm được nhiều chi phí cho các công trình. 
Nhược điểm của Đèn Downlight Âm Trần 3S Series 
  • Mức công suất không đa dạng, chỉ có 2 lựa chọn công suất 9W và 12W nên nếu cần đèn công suất lớn sẽ không thể đáp ứng nhu cầu
  • Cùng một mức công suất thì giá đèn downlight 3S cao hơn so với các 3 dòng đèn LED còn lại. Khi lắp đặt số lượng đèn lớn thì sẽ tiêu tốn thêm khá nhiều chi phí. 

Ưu, nhược điểm của Đèn LED Downlight ECO Series 
Dòng Đèn Downlight ECO Series mang đến đa dạng lựa chọn với 6 mức công suất: 7W, 9W, 12W, 15W, 18W, 24W. Chính vì thế, khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu đèn có công suất, kích thước phù hợp với nhu cầu chiếu sáng. Bên cạnh đó, Nanoco còn cho ra mắt dòng đèn downlight cảm biến ECO với khả năng tự động bật/tắt khi phát hiện chuyển động.
Ưu, nhược điểm của Đèn LED Downlight ECO Series 

  • Có thêm dòng đèn cảm biến: Đèn LED Downlight ECO Series còn có dòng sản phẩm cảm biến chuyển động. Đèn tự động bật khi có người chuyển động trong vùng phát hiện cảm biến bán kính 4-6m, độ cao trần 3-4m. Đèn tự động tắt sau 60 giây khi kết thúc chuyển động
  • Về công nghệ chip LED: Đèn Downlight Âm Trần sử dụng chip LED SMD cơ bản có độ sáng tương đối cao 80Lm/W.
  • Về chất lượng ánh sáng: Đèn downlight âm trần Eco Series có đến 6 mức công suất: 7W, 9W, 12W, 15W, 18W, 24W.  Hiện đèn Nanoco ECO có 2 dòng đèn: Đèn Đổi Màu và Đèn Đơn Sắc. Trong đó bao gồm 3 lựa chọn màu ánh sáng: Trắng 6500K - Trung tính 4000K - Vàng 3000K. 
  • Về chất liệu: Đèn Âm Trần Downlight Nanoco ECO Series được làm từ nhựa PP có tính bền nhiệt cao, giới hạn nhiệt là 130 - 170 độ C. Khả năng truyền ánh sáng của nhựa PP có hiệu quả cao nên được tin dùng sản xuất trong lĩnh vực chiếu sáng. Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền của nhựa PP sẽ không bằng nhôm hay nhựa PC.
  • Về quy cách thiết kế: Thân đèn downlight ECO Series có độ dày 45mm, kích thước lỗ khoét Ø90, Ø110, phù hợp cho lắp trần bê tông, trần tương đối dày. 
  • Về cấu tạo Driver: Đèn âm trần Nanoco ECO Series có driver tích hợp, mang đến sự hiện đại, gọn gàng và dễ lắp đặt hơn. Bạn có thể kết nối đèn với nguồn điện nhanh chóng mà không lo các lỗi lỏng giắc kết nối.  
  • Về chi phí: Đèn LED Downlight ECO Series có mức giá thành RẺ NHẤT trong các dòng đèn âm trần đến từ thương hiệu Nanoco. 
Nhược điểm của Đèn LED Downlight Âm Trần Nanoco ECO Series 
  • Tuổi thọ hoạt động thấp chỉ 15.000 giờ, điều này cho thấy độ bền của đèn ECO kém hơn khá nhiều so với các dòng Hera, Mira, 3S (có tuổi thọ cao đến 25.000 giờ) 
  • Chất liệu đèn từ nhựa PP độ bền kém, còn nhiều nhược điểm chưa tối ưu: Khả năng chống tia cực tím, va đập và trầy xước kém, chống chịu clo kém, khó kết dính bề mặt với sơn hay keo
  • Độ sáng của đèn downlight Nanoco Eco chỉ 80lm/W, chỉ đảm bảo ánh sáng tối ưu cho không gian có chiều cao trần từ 4m trở xuống
  • Thân đèn ECO tương đối dày 45mm, cho nên sẽ không phù hợp cho trần thạch cao mỏng 
  • Driver tích hợp trong đèn nên việc bảo hành, bảo dưỡng sẽ tương đối phức tạp hơn 
  • Chỉ có 1 kiểu dáng mặt trắng nên không có nhiều sự lựa chọn về thiết kế

Nơi bán Đèn Downlight Âm Trần Nanoco uy tín, giá tốt, chiết khấu cao tại TP.HCM?
Thiết bị điện Hoàng Ngân tự hào hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng, là cửa hàng kinh doanh thiết bị điện uy tín, cam kết phân phối đa dạng các mẫu Đèn Downlight Âm Trần chính hãng Nanoco chất lượng cao Nhật Bản với mức giá phải chăng và chiết khấu hấp dẫn hàng đầu trên thị trường.
Mua Đèn Downlight Âm Trần Nanoco chính hãng tại Thiết bị điện Hoàng Ngân
Hiện tại, chúng tôi đã và đang là đối tác, nhà cung cấp tin cậy cho các khách hàng xây dựng từ nhà ở dân dụng đến các căn hộ cao cấp hay các các công trình lớn ở hầu hết trên cả nước như TP. HCM, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang
Mua ngay Đèn LED Downlight Nanoco tại Thiết bị điện Hoàng Ngân, quý khách sẽ luôn AN TÂM & HÀI LÒNG vì:
Cam kết sản phẩm chính hãng 100% CHẤT LƯỢNG. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy chứng nhận khi khách yêu cầu.

  • Giá bán kèm chiết khấu + ưu đãi SIÊU TỐT. Càng mua số lượng nhiều càng hưởng được nhiều ưu đãi về giá.
  • Đội ngũ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn giúp khách hàng an tâm.
  • Đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ quý khách tận tình, vui vẻ giải quyết mọi yêu cầu, câu hỏi, giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm. Chính sách hỗ trợ đổi trả cho khách hàng các sản phẩm bị sai sót vì lỗi sản xuất hay sản phẩm dư chưa qua sử dụng theo quy định của hãng.

Nhanh tay liên hệ với Thiết bị điện Hoàng Ngân qua hotline bán hàng: 0946.978.879 - 0946.903.933 - 0946.577.887 để được tư vấn và nhận báo giá về Đèn LED Downlight Nanoco cũng như tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị điện khác từ hãng Panasonic, KingLED, VinaLED, Paragon,...

Bài viết liên quan

Thương hiệu của chúng tôi

Cam Kết Hàng Chính Hãng
Nguồn gốc rõ ràng, chứng từ đầy đủ
Bán Hàng Tận Tâm
Báo giá mọi đơn hàng, gửi Catalogue đi muôn nơi
Hậu Mãi Chu Đáo
Bảo hành nhanh chóng, nhận hàng tận nơi
Chính Sách Đổi Trả Thuận Lợi
Thay đổi đơn hàng, hài lòng mới mua
Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.